Translate

คลังข้อมูลและข่าวสาร

วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ใช้ไก่ส่งของยังไง ? How to use pet in DOTA2

ใช้ไก่ส่งของยังไง ? 
HOW TO USE PET IN DOTA2


สวัสดีครับเพื่อนๆ หลายๆคนคงจะงงใช่มั้ยครับว่า เวลาจะกดใช้ไก่(Pet)ส่งของเนี้ย มันทำยังไง
ใหนจะแย่งกันใช้ ใหนจะปุ่มเยอะแยะไปหมด โอยเดินกลับบ้านเองดีกว่า...
วันนี้ ทุกปัญหาจะหมดไปครับ เพราะบ้าน Dota2 มานำเสนอและจะอธิบายเกี่ยวกับ Key ลัดต่างๆกัน
เพื่อให้เพื่อนๆหรือผู้เล่นใหม่ ที่ยังมีปัญหาดังกล่าวสามารถใช้ไก่ส่งของ อย่างสนุกสนานครับ

มาเริ่มกับการอธิบายแต่ละปุ่มเลยละกัน

 ปุ่ม F3 ตัวนี้ใช้สำหรับเรียกไก่(Pet)เพื่อนำของที่เค้าซื้อทิ้งไว้ในคลัง มาส่งที่ตัวเรา โดยในตัวของสัตว์ส่งของนั้นจะมีสกิลดังนี้ครับ

ท่า 1 = นำไก่ที่เราได้เลือกไว้กลับฐานโดยทันที
ท่า 2 = ใช้ไก่วิ่งตรงไปยังร้านค้าลึกลับโดยทันที
ท่า 3 = นำ Item ไปไว้ในคลังของเรา
ท่า 4 = นำ Item ของเราไปไว้ในตัวไก่
ท่า 5 = เร่งความเร็วของไก่ ขณะที่กำลังเดินทาง(ใช้ได้เฉพาะสัตว์เลี้ยงที่อัพเกรดแล้ว)

( ปุ่มเหล่านี้จะอยู่ที่การตั้ง คีย์บอร์ดของผู้เล่นนะครับ ปรกติแล้วจะเป็น Q W E R T Y )

ไม่ว่าอย่างไร ผู้เล่นก็สามารถบังคับตัวสัตว์เลี้ยง(Pet) ได้อย่างอิสระครับ เพราะแน่นอนว่า 
บางครั้งก็มีศัตรูที่จ้องเล่นงานไก่ของเรา เช่นกันแถมได้เงินตั้ง 175 GOLD! ต่อตัวแน่ะ
ถ้าสัตว์ส่งของเราตายไม่ต้องตกใจนะครับ เค้าจะเกิดใหม่ในเวลาประมาณ 2 นาที
โดยที่ถ้ามี Item ของใครอยู่ในสัตว์ที่ตายก็จะยังไม่สามารถหยิบได้เช่นกัน (รอเกิดมาค่อยเอา)
แน่นอนความสามารถของไก่เรานั้นไม่ได้มีแค่นี้แน่นอน มันยังสามารถใช้ได้ในกรณีแปลกๆเช่นกัน เช่น..

ใช้ให้กลับไปเติมน้ำยาในขวด (Bottle 700 gold)
ใช้ให้ไปแอบในป่า(เงาป่านะ)เพื่อสอดส่องศัตรูที่ย่างเข้ามาในเขตเรา
ไปแอบดูศัตรูในมุมสูง(สำหรับไก่ที่อัพเกรดแล้ว) อย่างเช่น โรชาน(ครีพยักษ์ในตำนาน)
ใช้ให้เอาขวดเปล่าไปเก็บ Rune 
และอื่นๆ อีกมากมายซึ่งอาจจะแปลกไปกว่านี้อีก 

สรุปแล้ว กดปุ่ม F3 แค่ครั้งเดียว ไก่ก็จะนำของมาส่งให้เราแล้ว ง่ายสุดละ และกด F1 เพื่อสลับมาที่ฮีโร่เราเองอาจจะมี ปุ่ม R เพื่อใช้เร่งความเร็วหลังจากที่เราได้อัพเกรดไก่เราแล้ว(ติดปีก หมูหมี มีปีกหมด)

สำหรับเรื่องไก่/สัตว์ส่งของ หรือ Pet ก็หมดเพียงเท่านี้ หวังว่าคงจะได้ใช้ประโยชน์จากปุ่มลัดกันนะครับ
 Q('-^ ขอบคุณครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น